Các loại ống nhựa Bình Minh thông dụng mà bạn cần biết

Hệ thống
cửa hàng
Hỗ trợ 24/7:

0938 548 068

CÔNG TY TNHH UY MINH
Các loại ống nhựa Bình Minh thông dụng mà bạn cần biết
Ngày đăng: 23/06/2023 04:03 PM

        Dưới đây, UY MINH xin được giới thiệu thông tin liên quan đến các loại ống nhựa Bình Minh thông dụng mà bạn cần biết, chúc bạn có được cho mình thêm nhiều kiến thức bổ ích.

 

 

Ống nhựa PVC Bình Minh

 

        Ống nhựa PVC là loại phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. PVC là từ viết tắt của polyvinyl chloride, đây là một dòng sản phẩm được tạo thành từ nhựa dẻo nhờ trải qua phản ứng hóa học trùng hợp vinyl clorua (CH2=CHCl). Nhựa PVC Bình Minh được chia thành hai loại chính:

 

        Ống nhựa PVC mềm: như đã nói ở trên, nhựa PVC mềm nghĩa là sản phẩm có sử dụng các chất hóa dẻo trong công thức phối trộn. Các thành phần chính trong ống nhựa PVC mềm bao gồm bột nhựa PVC, chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn, bột màu, chất hóa dẻo v.v...

 

        Theo nhu cầu sử dụng của khách hàng và đặc biệt là yếu tố an toàn với môi trường và sức khỏe. Ống nhựa uPVC Bình Minh ra đời kế thừa những đặc tính ưu việt của loại ống nhựa PVC mà lại rất an toàn cho người tiêu dùng. Công thức phối trội của ống nhựa uPVC Bình Minh cũng giống với ống nhựa PVC nhưng không có thành phần phụ gia chất hóa dẻo nên đặc biệt an toàn.

 

 

Ống nhựa HDPE Bình Minh

 

     HDPE là viết tắt của từ Hight Density Poli Etilen, là một hợp chất được trùng phân từ poli Etilen dưới áp suất thấp với các chất xúc tác từ đó sản xuất ống nhựa HDPE, vật dụng bằng nhựa... Ống nhựa HDPE có những đặc điểm ưu việt hơn các sản phẩm khác như:

 

 

Ống nhựa PPR Bình Minh

 

      ng nhựa PPR Bình Minh (Polypropylene Random Copolymers) là sản phẩm nhựa sạch được ứng dụng nhiều trong hệ thống cấp nước xây dựng. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá thích hợp làm việc trong môi trường nhiệt độ cao (70-110 độ) và áp suất lớn. Đặc biệt, sản phẩm này có thể sử dụng để vận chuyển nước nóng.

 

      Ống nhựa PPR được chia thành 4 loại chính phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau: PN10 - dùng cho nước lạnh, PN16 - cả nước lạnh và nước nóng, PN20 – chuyên dụng cho nước nóng và PN25 - trường hợp đặc biệt sử dụng trong môi trường áp suất cao hay lạnh.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline